SHAYILAinfo ನಿರ್ಮಾ ಕಂಪನಿ Nirma cumpany


ಡಿಟರ್ಜೆಂಟ್ಸ್ ಮತ್ತು ವಾಷಿಂಗ್ ಪೌಡರ್ ನಮ್ಮ ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅನಿವಾರ್ಯ ಉತ್ಪನ್ನಗಳಾಗಿವೆ. ಹೇಗಾದರೂ, ಈ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ತನ್ನದೇ ಆದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ತಯಾರಿಸಲು ಮತ್ತು ಹಳ್ಳಿಗಳಿಂದ ಪಟ್ಟಣಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ನಗರಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಡಾ. ಕರ್ಸನ್ ಭಾಯ್ ಪಟೇಲ್ ಅವರ ಮುಂದೆ ಅತ್ಯಂತ ಒಳ್ಳೆ ಬೆಲೆಗೆ ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ಯಾರೂ ಅವಕಾಶವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ. ನೀವು ಉದ್ಯಮಿಯಾಗಿದ್ದರೆ ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ನೀವು ಓದಬೇಕು. ಹೌದು, ಅವರು ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಅಲ್ಲ ನಿರ್ಮಾ ಡಿಟರ್ಜೆಂಟ್ ಪೌಡರ್. ನಿರ್ಮಾ ಅವರ ಕಥೆ ಭಾರತದ ಉದ್ಯಮಶೀಲತೆಯ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಯಶಸ್ಸಿನ ಕಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಅವರು ಈ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಾಧಿಸಿದ್ದಾರೆಂದು ನೋಡೋಣ.

1969 ರಲ್ಲಿ ಡಾ. ಕರ್ಸನ್‌ಭಾಯ್ ಪಟೇಲ್ ಗುಜರಾತ್ ಸರ್ಕಾರದ ಗಣಿಗಾರಿಕೆ ಮತ್ತು ಭೂವಿಜ್ಞಾನ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ರಸಾಯನಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞರಾಗಿದ್ದರು. ಅವರು ಈ ಫಾಸ್ಫೇಟ್ ಮುಕ್ತ ಸಿಂಥೆಟಿಕ್ ಹಳದಿ ಡಿಟರ್ಜೆಂಟ್ ಪೌಡರ್ ಅನ್ನು ತಮ್ಮ ಹಿತ್ತಲಿನಲ್ಲಿ ತಯಾರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಸ್ಥಳೀಯವಾಗಿ ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವರ ಪುಡಿಯ ಬೆಲೆ ರೂ. ಪ್ರತಿ ಕೆ.ಜಿ.ಗೆ 3.50 ರೂ. HUL ನ ಸರ್ಫ್ ಬೆಲೆ ರೂ. ಪ್ರತಿ ಕೆ.ಜಿ.ಗೆ 15 ರೂ. ಅವರು ತಮ್ಮ 10x10 ಅಡಿ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಪ್ಯಾಕೇಜಿಂಗ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿದಿನ ಅವರು ಬೈಸಿಕಲ್ ಬಳಸಿ ಕಚೇರಿಗೆ ಹೋಗುವಾಗ 15 ರಿಂದ 20 ಪ್ಯಾಕೆಟ್‌ಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಅಪಘಾತದಲ್ಲಿ ಮಗಳು ನಿರುಪಮಾಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡ ನಂತರ, ಡಾ. ಪಟೇಲ್ ಈ ಪುಡಿಗೆ "ನಿರ್ಮಾ" ಎಂದು ಹೆಸರಿಟ್ಟರು. ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ, ಈ ಸಮಂಜಸವಾದ ಡಿಟರ್ಜೆಂಟ್ ಪುಡಿಯ ಜನಪ್ರಿಯತೆಯು ಗುಜರಾತ್‌ನ ವಿವಿಧ ಹಳ್ಳಿಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು.

1972 ರಲ್ಲಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ರಾಜೀನಾಮೆ ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ಅಹಮದಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಂಗಡಿ ತೆರೆಯುವ ಧೈರ್ಯ ಮಾಡಿದರು. ಅವರ ಉತ್ಪನ್ನಕ್ಕೆ ಬೇಡಿಕೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ತಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಗುಜರಾತ್‌ನ ವಿವಿಧ ಮೂಲೆ ಮತ್ತು ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲು ಜನರನ್ನು ನೇಮಿಸಿಕೊಂಡರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಇತರ ನಗರಗಳಲ್ಲಿನ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅದು ಅವರ ಮಾರಾಟದ ಗ್ರಾಫ್ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಿತು. ಚಿಲ್ಲರೆ ವ್ಯಾಪಾರಿಗಳೊಂದಿಗಿನ ಪಾವತಿ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಂದಾಗಿ, ಅವರು ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು ಮತ್ತು ವಿತರಣೆಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುವಂತೆ ತಮ್ಮ ನೌಕರರನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಇದು ಎಲ್ಲಾ ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಚಿಲ್ಲರೆ ವ್ಯಾಪಾರಿಗಳಿಗೆ ಬಹಳ ಆಶ್ಚರ್ಯಕರ ನಿರ್ಧಾರವಾಗಿತ್ತು.

1975 ರಲ್ಲಿ, ಭಾರತದ ಸಂವಹನ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಬದಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು ಮತ್ತು ಜನರು ಮನರಂಜನೆಗಾಗಿ ಟೆಲಿವಿಷನ್ ಖರೀದಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಡಾ. ಪಟೇಲ್ ತಮ್ಮ ಎಲ್ಲಾ ಲಾಭದಾಯಕ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಟೆಲಿವಿಷನ್ ಜಾಹೀರಾತುಗಾಗಿ ತಮ್ಮ ಬ್ರಾಂಡ್ “ನಿರ್ಮ” ದಲ್ಲಿ ಹೂಡಿಕೆ ಮಾಡಿದರು. ಅದರ ನಂತರ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ರಚಿಸಲಾಯಿತು, ಆ ಟಿವಿ ಜಾಹೀರಾತು ಪ್ರತಿ ಭಾರತೀಯ ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದ ಮನೆಗಳ ಮೇಲೆ ಭಾರಿ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಿತು ಮತ್ತು ಉತ್ಪನ್ನಗಳ ಬೇಡಿಕೆ ದೇಶಾದ್ಯಂತ ಗಗನಕ್ಕೇರಿತು. ನಂತರ ಅವರು ಒಂದು ಟಿ & ಸಿ ಅನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದರು, ಅದು ನಿರ್ಮಾ ತನ್ನ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಕ್ರೆಡಿಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಪೂರೈಸುವುದಿಲ್ಲ. ಅವರು ನಗದು ಆನ್ ವಿತರಣಾ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಿಂದ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.

1985 ರ ಹೊತ್ತಿಗೆ, ನಿರ್ಮಾ ವಾಷಿಂಗ್ ಪೌಡರ್ ದೇಶದ ಅನೇಕ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಜನಪ್ರಿಯ, ಮನೆಯ ಡಿಟರ್ಜೆಂಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. 1999 ರ ಹೊತ್ತಿಗೆ, ನಿರ್ಮಾ ಪ್ರಮುಖ ಗ್ರಾಹಕ ಬ್ರಾಂಡ್ ಆಗಿತ್ತು.

ಗುಜರಾತ್‌ನ ಉದ್ಯಮಿ ಮತ್ತು ಲೋಕೋಪಕಾರಿ ಕರ್ಸನ್‌ಭಾಯ್ ಪಟೇಲ್ ನಿರ್ಮಾ ಅವರನ್ನು ಒನ್ ಮ್ಯಾನ್ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಾಗಿ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಇಂದು, ನಿರ್ಮಾ 19,000 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಉದ್ಯೋಗಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
SHAYILAinfo..

Featured Post

ನಿದ್ದೆ ಎಂಬ ಮದ್ದು

ನಿದ್ದೆ ಎಂಬ ಮದ್ದು ‘ಹಗಲು ಎಚ್ಚರ, ರಾತ್ರಿ ಗಡದ್ದಾಗಿ ನಿದ್ದೆ ಮಾಡಿದರೆ ಕೊರೊನಾ ಸದ್ದಿರೋಲ್ವಂತೆ’ ಸುದ್ದಿಸಾರ ಹೇಳಿದೆ. ‘ಹಾಳಾದ್ದು, ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ನಿದ್ದೆ ತಡೆಯ...

Popular Post