SHAYILAinfo ನಾಥುರಾಮ್ ಗೋಡ್ಸೆ ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಏನು ಹೇಳಿಕೆ ನೀಡಿದರು ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಾ? Nathuram godse


ನಾಥುರಾಮ್ ಗೋಡ್ಸೆ ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ ಏನು ಹೇಳಿಕೆ ನೀಡಿದರು ಎಂದು ತಿಳಿಯಿರಿ

ನಾಥುರಾಮ್ ಗೋಡ್ಸೆ

ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಗಾಂಧಿಯವರ ಹತ್ಯೆಯನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ ನಾಥುರಾಮ್ ಒಮ್ಮೆ ಗೋಪಾಲ್ ಗೋಡ್ಸೆಗೆ, "ಜನವರಿ 30 ರಂದು ನಾನು ಆರು ಬುಲೆಟ್ ತುಂಬಿದ ನನ್ನ ರಿವಾಲ್ವರ್ನೊಂದಿಗೆ ಸಂಜೆ 4.55 ಕ್ಕೆ ಬಿರ್ಲಾ ಹೌಸ್ಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದೆ. ಕಾವಲುಗಾರರು ನನ್ನನ್ನು ಹುಡುಕಲಿಲ್ಲ. ಸಂಜೆ 5.10 ಕ್ಕೆ ಗಾಂಧೀಜಿ ಮನು ಗಾಂಧಿ ಮತ್ತು ಅಭಾ ಗಾಂಧಿಯವರ ಭುಜದ ಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಹೊರಬಂದರು. ನಾನು ಮೊದಲು ಬಂದ ಕೂಡಲೇ ದೇಶದ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಮತ್ತು ಶ್ರೇಷ್ಠ ಸೇವೆಗಾಗಿ 'ನಮಸ್ತೆ' ಎಂದು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಅವರನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸಿದೆ.
“ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ನನ್ನ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿದ ತಕ್ಷಣ, ಗಾಂಧೀಜಿಯೊಂದಿಗೆ ಓಡುತ್ತಿದ್ದ 10-12 ಜನರು ಓಡಿಹೋದರು. ನಾನು ಗಾಂಧೀಜಿಯನ್ನು ಕೊಂದ ತಕ್ಷಣ ನನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆ, ಆದರೆ ಎಲ್ಲರೂ ಭಯಭೀತರಾಗಿ ಓಡಿಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಗಾಂಧೀಜಿಯನ್ನು ಎತ್ತಿದ ನಂತರ, ನಾನು ರಿವಾಲ್ವರ್‌ನಿಂದ ಕೈ ಎತ್ತಿದೆ. ಯಾರಾದರೂ ನನ್ನನ್ನು ಬಂಧಿಸಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಬಯಸಿದ್ದೆ ಆದರೆ ನನ್ನ ಬಳಿಗೆ ಬರುವ ಧೈರ್ಯ ಯಾರಿಂದಲು ಸ
ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಪೊಲೀಸ್ ಪೊಲೀಸ್ ಎಂದು ಪೊಲೀಸರನ್ನು ಕೂಗಿದೆ. ನಂತರ ನನ್ನ ರಿವಾಲ್ವರ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ನಾನು ಸೈನಿಕನನ್ನು ನೋಡಿದೆ. ನಾನು ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ಮನವರಿಕೆಯಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅವನು ಧೈರ್ಯದಿಂದ ನನ್ನ ಬಳಿಗೆ ಬಂದು ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಹಿಡಿದನು. ಇದರ ನಂತರ, ಜನರು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಮುಗಿದು ನನ್ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. "

ಆದರೆ, ಡಿಎಸ್ಪಿ ಜಸ್ವಂತ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ಆದೇಶದ ಮೇರೆಗೆ ದಸ್ವಂತ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಪೊಲೀಸರು ನನ್ನನ್ನು ತುಘಲಕ್ ರಸ್ತೆ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದರು.

ಗಾಂಧೀಜಿಯವರ ಸಾವಿನ ಸೂಚನೆ

ಸಂಜೆ 5: 45 ಕ್ಕೆ ಆಕಾಶ್ವಾನಿ ಗಾಂಧಿಯವರ ನಿಧನವನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಿದಾಗ ಮತ್ತು ನಾಥುರಾಮ್ ಗೋಡ್ಸೆ ಎಂಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಅವರನ್ನು ಕೊಂದನೆಂದು ಹೇಳಿದಾಗ,  ಇಡೀ ದೇಶವು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಯಿತು.
SHAYILAinfo..

Featured Post

ನಿದ್ದೆ ಎಂಬ ಮದ್ದು

ನಿದ್ದೆ ಎಂಬ ಮದ್ದು ‘ಹಗಲು ಎಚ್ಚರ, ರಾತ್ರಿ ಗಡದ್ದಾಗಿ ನಿದ್ದೆ ಮಾಡಿದರೆ ಕೊರೊನಾ ಸದ್ದಿರೋಲ್ವಂತೆ’ ಸುದ್ದಿಸಾರ ಹೇಳಿದೆ. ‘ಹಾಳಾದ್ದು, ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ನಿದ್ದೆ ತಡೆಯ...

Popular Post