Moral story ಆಮೆಯ ಬಡಾಯಿ

ಆಮೆಯ ಬಡಾಯಿ

ಆಮೆಯ ಬಡಾಯಿ


ಒಂದು ಆಮೆ ಮರದ ಕೆಳಗೆ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯುತ್ತಿತ್ತು, ಆ ಮರದ ಮೇಲೆ ಪಕ್ಷಿ ತನ್ನ ಗೂಡನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿತ್ತು. ಆಮೆ ಹಕ್ಕಿಯೊಂದಿಗೆ ಅಪಹಾಸ್ಯದಿಂದ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾ, “ನೀನು ಎಷ್ಟು ಕಳಪೆ ಮನೆ ಹೊಂದಿದ್ದಿ,  ಮುರಿದ ಕೊಂಬೆಗಳಿಂದ ಮಾಡಿದಂತಿದೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಛಾವಣಿಯಿಲ್ಲ ಏನೂ ಇಲ್ಲ ಬರೀ ಕಚ್ಚಾ ಮನೆ ತರ ಕಾಣುತ್ತದೆ. ನನ್ನ ಮನೆ ನೋಡು ನಿನ್ನ ಕರುಣಾಜನಕ ಗೂಡಿಗಿಂತ ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ ”.

ಆವಾಗ ಹಕ್ಕಿ ಹೇಳಿತು..
“ಹೌದು, ಇದು ಮುರಿದ ಕೋಲುಗಳಿಂದ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ ನಿಜ ಕಳಪೆಯಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತದೆ ಆದರೆ ಪ್ರಕೃತಿಯ ಅಂಶಗಳಿಗೆ ಮುಕ್ತವಾಗಿದೆ. ಇದು ಕಚ್ಚಾ ನಿಜ ಆದರೆ ಇದನ್ನು ನಾನು ನಿರ್ಮಿಸಿದ್ದೇನೆ ಹಾಗೆ ನಾನು ಇದನ್ನು ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ. ”

ಹೌದು.. ಹೌದು..  "ಇದು ಇತರರ ಗೂಡಿನಂತೆಯೇ ಇದೆ, ಆದರೆ ನನ್ನದಕ್ಕಿಂತ ಉತ್ತಮವಾಗಿಲ್ಲ". "ಆದರೂ ನೀನು ನನ್ನ ಚಿಪ್ಪಿನ ಬಗ್ಗೆ ಅಸೂಯೆ ಹೊಂದಿರಬೇಕು." ಎಂದು ಆಮೆ ಹೇಳಿತು.

"ಇದಕ್ಕೆ ವಿರುದ್ಧವಾಗಿ", ಪಕ್ಷಿ ಉತ್ತರವನ್ನ ನೀಡುತ್ತೆ.. “ನನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕುಟುಂಬ ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ಸ್ಥಳವಿದೆ; 
ಆದರೆ ನಿಮ್ಮ ಚಿಪ್ಪಿನ ಗೂಡಿನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಬೇರೆಯವರಿಗು ಅವಕಾಶ ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ. ಬಹುಶಃ ನೀವು ಉತ್ತಮ ಮನೆ ಹೊಂದಿರಬಹುದು ಆದರೆ ನನಗೆ ಉತ್ತಮವಾದ ಮನೆ, ಮನಸ್ ಇದೆ ”, ಹಕ್ಕಿ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಹೇಳಿತು.


ನೀತಿ:
ಒಂಟಿಯಾದ ಅಂತಸ್ತಿಗಿಂತ, ಕಿಕ್ಕಿರಿದ ಗುಡಿಸಲೇ ಉತ್ತಮ.

Featured Post

ನಿದ್ದೆ ಎಂಬ ಮದ್ದು

ನಿದ್ದೆ ಎಂಬ ಮದ್ದು ‘ಹಗಲು ಎಚ್ಚರ, ರಾತ್ರಿ ಗಡದ್ದಾಗಿ ನಿದ್ದೆ ಮಾಡಿದರೆ ಕೊರೊನಾ ಸದ್ದಿರೋಲ್ವಂತೆ’ ಸುದ್ದಿಸಾರ ಹೇಳಿದೆ. ‘ಹಾಳಾದ್ದು, ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ನಿದ್ದೆ ತಡೆಯ...

Popular Post